15/07/2011 10:50:04 SA

        Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế Đông Phương Việt Nam là một trong các nhà đầu tư chế tạo cơ khí và cung cấp máy móc hàng đầu của thị trường Việt Nam, với thị phần ổn định và ngày càng phát triển cao.

          Ngay từ khi mới thành lập, qua nhiều năm phát triển và khẳng định uy tín trên thị trường Quốc tế, chúng tôi đã không ngừng nghiên cứu và đổi mới sản phẩm, áp dụng kỹ thuật tiên tiến, dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt. Chính xác, đảm bảo cho khách hàng được sử dụng sản phẩm tốt nhất. Đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, chúng tôi có khả năng cung cấp đầy đủ thông tin của các chủng loại máy móc và trang thiết bị, dây chuyền mới nhất theo công nghệ mới dưới quy trình kiểm tra chất luợng ISO.

       Trong lĩnh vực kinh doanh xuất nhập khẩu tổng hợp, ngoài những chủng loại hàng hoá tự sản xuất ra, chúng tôi đã được nhiều tập đoàn và các nhà máy chế tạo cơ khí, máy móc của Trung Quốc chọn làm đại diện tại Việt Nam và chuyển giao công nghệ.

http://www.vietnamenterprises.vn/brand/y2010/catalogue/0E29F6C2AB6A9DB6/cong_ty_tnhh_dau_tu_phat_trien_thuong_mai_quoc_te_dong_phuong.html