12/10/2009 10:57:11 SA

TopCare Plaza – Hướng về miền Trung ruột thịt.


Bài viết cập nhật lúc: 08:54 ngày 12/10/2009

TopCare Plaza – Hướng về miền Trung ruột thịt

Trong sáng ngày 09/10/2009 vừa rồi, rất nhiều người dân trên những tuyến phố chính của Hà Nội đã bị thu hút bởi một đoàn xe diễu hành với băng rôn in khẩu hiệu: “Hướng về miền Trung ruột thịt”. Để ý những bạn trẻ trong đoàn, tất cả đều mặc đồng phục trắng đỏ, trên lưng in dòng chữ nổi bật: “Chúng tôi là TopCare”.

TopCare Plaza – Hướng về miền Trung ruột thịt, Sản phẩm -  Công nghệ,

Ngay khi thông tin về bão số 9 được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng, người dân cả nước cùng chung niềm thương xót thắt ruột trước nỗi đau mà đồng bào miền Trung phải gánh chịu. Không thể trực tiếp khắc phục hậu quả của bão lũ cùng đồng bào hoạn nạn, Ban lãnh đạo và nhân viên siêu thị TopCare Plaza đã quyết định tổ chức roadshow “Hướng về miền Trung ruột thịt” nhằm gây quỹ ủng hộ góp phần khắc phục những thiệt hại và sẻ chia những mất mát mà bão số 9 gây ra. Roadshow diễn ra vào thời điểm này cho thấy Ban lãnh đạo siêu thị TopCare Plaza luôn cập nhật tình hình thời sự nhanh chóng và có những hoạt động giúp đỡ, chung tay hỗ trợ kịp thời đối với cộng động, những đồng bào ruột thịt. 

TopCare Plaza – Hướng về miền Trung ruột thịt, Sản phẩm -  Công nghệ,

Bắt đầu từ 8h00 đến 18h00ngày 09/10/2009, 20 chiếc xe gắn máy cùng 40 nhân viên siêu thị điện máy TopCare Plaza đã diễu hành trên những con phố chính của Hà Nội. Ở bất kỳ nơi nào đoàn xe lăn bánh tới, các thành viên trong đoàn cũng nhận được những ánh mắt thân thiện và nụ cười ấm áp ủng hộ. Người dân trên các tuyến phố nhiệt tình đón nhận những tờ rơi từ tay nhân viên siêu thị điện máy TopCare Plaza. Rất nhiều người đã “níu chân” nhân viên của TopCare để được cung cấp và giải đáp một cách chi tiết thông tin về chương trình. Nhiều cử chỉ và hành động rất nhỏ của người đi đường nhưng đã góp phần thể hiện sự quan tâm sâu sắc của người dân Hà Nội với Chương trình “Hướng về miền Trung ruột thịt”, với đồng bào miền Trung yêu thương. Ngoài hoạt động tuyên truyền trên các tuyến phố, Ban lãnh đạo siêu thị điện máy TopCare Plaza còn trực tiếp cử đại diện đến Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trao tặng hàng trăm thùng mì ăn liền để kịp hỗ trợ đồng bào miền Trung trong thời gian trước mắt và sẽ trích tặng 20.000VNĐ cho mỗi sản phẩm bán ra trong tuần lễ “Quà tặng mùa thu” từ 08/10/2009 đến 14/10/2009 để gây quỹ ủng hộ người dân miền Trung khắc phục thiệt hại từ cơn bão số 9.

TopCare Plaza – Hướng về miền Trung ruột thịt, Sản phẩm -  Công nghệ,

Tuần khuyến mại mang tên “Quà tặng mùa thu” của siêu thị điện máy TopCare 87 Láng Hạ là chương trình phá giá đặc biệt: Trong bảy ngày sẽ có bảy sản phẩm được bán với giá đặc biệt với số lượng 20 sản phẩm/ngày – Riêng sản phẩm LCD 32” thương hiệu nổi tiếng của Hàn quốc và Nhật bản sẽ được bán với giá ước tính 3.500.000VNĐ với số lượng không hạn chế cho tất cả khách hàng. 

18h00 hành trình kết thúc nhưng ở những con phố ghi dấu chân của đoàn diễu hành nhân viên siêu thị TopCare, dường như dư âm và niềm thôi thúc chung tay góp sức xoa dịu nỗi đau của khúc ruột miền Trung vẫn còn lưu lại. Sức ấm của tình yêu thương và đùm bọc giữa những người Việt cũng đang lan toả ra  khắp những nẻo đường thủ đô.

TopCare Plaza – Hướng về miền Trung ruột thịt, Sản phẩm -  Công nghệ,

Roadshow “Huớng về miền Trung ruột thịt” là một hoạt động vì cộng đồng và có ý nghĩa lớn, thể hiệu lòng yêu thương, tinh thần tương thân tương ái mà Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên siêu thị điện máy TopCare Plaza dành cho đồng bào miền Trung ruột thịt. Những hoạt động vì cộng đồng của siêu thị Topcare Plaza  không chỉ bó hẹp trong phạm vi Hà Nội mà còn hướng tới hỗ trợ và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trên phạm vi cả nước.”  Ông Trần Trung Chính – Tổng giám đốc của Hệ thống siêu thị điện máy Topcare Plaza khẳng định. Sự kết hợp của roadshow từ thiện và tuần lễ vàng “Quà tặng mùa thu” cho thấy phương châm hoạt động của siêu thị TopCare Plaza 87 Láng Hạ rất phù hợp với xu hướng kinh doanh hiện đại  – kết hợp hoạt động xã hội và hoạt động kinh tế làm cơ sở đảm bảo cho sự tồn tại bền vững, lâu dài. Phương châm này nhất định sẽ đưa Topcare Plaza tới những tầm cao mới.

Với quyết tâm trở thành một trong những Hệ thống Siêu thị bán lẻ điện máy hàng đầu khu vực phía Bắc, Topcare Plaza không chỉ quan tâm tới việc nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng phong cách phục vụ, đưa ra giá bán cạnh tranh mà còn không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện hơn, trở thành niềm tin của Quý khách hàng. Trong tháng 11/2009 Topcare Plaza sẽ mở siêu thị điện máy thứ 2 với diện tích sử dụng hơn 10,000m2 tại 335 Cầu giấy, Hà nội. Với siêu thị thứ 2 này, Topcare Plaza đã thực sự vươn lên thành một hình ảnh mới, một vị thế mới trong hệ thống bán lẻ của thủ đô Hà nội. Siêu thị Topcare Plaza sẽ là một điểm mua sắm thực sự hấp dẫn với của người tiêu dùng thủ đô khi đến một lần mua được tất cả những gì mình muốn. 

TOPCARE PLAZA – ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG PHỤC VỤ

 


Theo 24h.com.vn